NHỮNG LOẠI GỐI ĐẦU TỐT NHẤT HIỆN NAY

Bạn có thể ngủ nếu thiếu chăn, thiếu đệm nhưng kiểu gì đi nữa thì cũng phải có một thứ gì đó để gối đầu. Điều đó thể hiện được tầm quan trọng của chiếc gối đối với giấc ngủ của mỗi người chúng ta.

Có rất nhiều loại gối đầu bạn có thể kiếm được ở trên thị trường Việt Nam hiện nay có thể kể đến như gối bông, gối lông vũ, gối cao su và gối bọt nhớ,…

Vậy thì loại gối đầu nào tốt nhất? thoải mái và dễ chịu nhất khi sử dụng? Hãy cùng với ĐệmTốt đi tìm hiểu chi tiết ngay trong bài viết bên dưới nhé!

cac-loai-goi-dau-tot-nhat

1/ Tổng quan những loại gối phổ biến trên thị trường

Lướt qua một số cửa hàng chăn ga gối đệm ở tại Hà Nội hoặc TP HCM, bạn không khó để có thể bắt gặp được những loại gối đang cực kỳ thịnh hành hiện nay đó chính là :

  • Gối bông hạt :

Đây chắc chắn là loại gối đầu phổ biến nhất tại Việt Nam hiện nay, chắc đâu đó chiếm khoảng 70-80%. Ưu điểm của dòng gối đầu này đó là mức giá rất rẻ, dễ sử dụng, dễ mua và khá là mềm mại khi sử dụng.

Mức giá của loại gối này phổ biến từ khoảng 30 – 200 ngàn đồng tùy vào chất lượng. Một số thương hiệu gối bông hạt cao cấp có thể kể đến như Sông Hồng, Hanvico, Everon, DreamLand,…

goi-bong-hat
Gối bông hạt có mức giá rẻ, mềm mại và dễ sử dụng
  • Gối lông vũ :

Với vẻ bề ngoài không khác gì nhiều so với gối bông hạt. Tuy nhiên, điểm khác biệt của loại gối này đó chính là được làm từ những sợi lông vũ của các loại chim hoặc ngan, ngỗng đã qua tiệt trùng.

Sử dụng loại gối này, bạn sẽ không bao giờ sợ bị đau mỏi vai hay cổ bởi áp lực của nó rất là thấp. Tuy nhiên, đối với một số người, gối lông vũ dường như quá mềm và thường có cảm giác chìm khi sử dụng. Giá của loại gối đầu này khá cao, gia động khoảng vài trăm ngàn đồng.

Những chiếc gối lông vũ đem đến cảm giác mềm mại tuyệt đối
  • Gối cao su :

Nếu bạn hỏi tôi loại gối cao cấp nhất, đắt tiền nhất trên thị trường hiện nay là gì? Thì chắc chắn câu trả lời sẽ là gối cao su non ( hay còn gọi là gối cao su tự nhiên ).

Đây là loại gối được chiết xuất từ mủ của cây cao su non, gối có độ đàn hồi hoàn hảo, khả năng nâng đỡ từ đường cong của khu vực cổ vai gáy. Và nếu như bạn thích gối lông vũ nhưng lại thấy nó quá mềm, thì gối cao su là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

Điều đáng quan tâm nhất của dòng gối đầu này đó chính là độ bền, 7 hay 8 hay 10 năm hoặc hơn nữa thì gối cao su vẫn hoàn toàn có thể đáp ứng tốt nếu như biết cách sử dụng và bảo quản.

Tuy nhiên, mức giá của nó sẽ hơi “chát”, khoảng từ 400 ngàn đồng đối với các loại gối kích thước nhỏ, kích thước tầm trung hoặc lớn hơn sẽ có giá trên 400 ngàn đồng.

Gối cao su non – sự lựa chọn số 1 cho giấc ngủ
  • Gối bọt nhớ :

Tên tiếng Anh là memory foam (có nghĩa là bọt nhớ). Foam là một chất liệu nhân tạo kết hợp với thành phần cao su tự nhiên thường được sử dụng trong các loại đệm giường hay đệm ghế,…

Bọt nhớ ở đây là khả năng giữ lại lực tác động rồi từ từ hoàn trả lại lực về trạng thái ban đầu. Loại gối bọt nhớ này có giá rất cao, ở Việt Nam không nhiều nhà sản xuất bán các loại gối này.

Có thể nói, đây là loại gối đầu mang lại trải nghiệm giấc ngủ tuyệt vời nhất, không hề gây chút áp lực nào lên đầu cũng như đủ mềm mại để nâng đỡ.

goi-foam
Gối bọt nhớ có khả năng tiết chế lực tác động cực tốt

2/ Nên mua loại gối đầu nào tốt nhất cho giấc ngủ?

Mỗi loại gối đầu đều có những đặc điểm riêng. Hãy lựa chọn gối foam hay thậm trí là gối bông nếu như bạn thích sự mềm mại và chi phí hợp lý.

Nhưng nếu như vài trăm ngàn không phải là vấn đề quá to tát, chẳng có lý do gì mà bạn không sắm ngay cho gia đình mình những chiếc gối cao su non để trải nghiệm những cảm giác hoàn hảo nhất trong giấc ngủ.

Hiện tại, Đệm Tốt đang áp dụng chương trình khuyến mãi lớn duy nhất trong tuần này khi mua gối cao su non từ các thương hiệu lớn như Liên Á hay Vạn Thành. Liên hệ qua hotline 0985.404.888 để được tư vấn cũng như báo giá tốt nhất nhé!

>> Tham khảo chi tiết tại : https://demtot.com/goi-cao-su/

2 thoughts on “NHỮNG LOẠI GỐI ĐẦU TỐT NHẤT HIỆN NAY

  1. Pham Linh says:

    Tôi đã từng sử dụng gối bông nhưng nằm rất cứng, từ khi chuyển sang nằm gối cao su tôi cảm thấy rất thích và dễ ngủ

    • Nguyễn Công Khanh says:

      Đúng rồi bạn ạ! Gối bông hạt ban đầu khá mềm, nhưng sau một thời gian sử dụng thì không còn khả năng đàn hồi sẽ không còn mềm nữa.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *